Use quotes for faster searching. Example: "Arrow TV Show"

Tuesday, January 21, 2020

Tanging Ikaw Lang Ang Kailangan Guitar Chords


Here's my attempt at the chords of a song composed by Trisha Denise Campañer. I think the original song is a half-step higher. But I lowered it for ease of play. Hope it helps you out.

Stanza Pattern
A             D
Kay dami nang nangako
              F#m
Kasiyahan ang dala
         D
Ngunit parang may kulang

Stanza Pattern
A             D
Hanap ng hanap
                   F#m
Hanggang ako'y nasumpungan
              D
Pangako'y may katuparan

Refrain Pattern
F#m           D
'Di mapaliwanag
              A
Pag-ibig mong wagas
              E
Ako ba'y karapat-dapat?

Chorus Pattern
A         D               A 
Tanging Ikaw lang ang kailangan
A         D             A   
Tanging Ikaw lang ang gabay
A         D
Tanging Ikaw lang ang
F#m
Pangakong ipinako
D             A 
Umako sa sala ko

Instrumental
A D

Stanza Pattern
A         D 
Araw-araw ako'y
  F#m   
nababago
   D
ng pag-ibig Mo

Stanza Pattern
A         D 
Kahit anong harapin
  F#m
Pangako Mo'ng
         D   
magtatawid sa akin

Refrain Pattern
F#m           D
'Di mapaliwanag
              A
Pag-ibig mong wagas
              E
Ako ba'y karapat-dapat?

Chorus Pattern
A         D               A 
Tanging Ikaw lang ang kailangan
A         D             A   
Tanging Ikaw lang ang gabay
A         D
Tanging Ikaw lang ang
F#m
Pangakong ipinako
D             A - D - F#m - D
Umako sa sala ko

Outro
A       D
Ikaw lamang
F#m          D
umako sa sala ko
A               D
Ikaw lang ang kailangan ko
A
Tanging Ikaw

No comments:

Post a Comment

Popular Posts